Frí

Það var gefið frí í síðasta tímanum í dag og það var bara ljúft. Ástæðan fyrir fríinu var að það er söngvakeppni í skólanum.En ég fer nú ekki á hana, ég legg það ekki á nokkurn mann að heyra mig syngja. Er sem sagt ekki mikið fyrir að syngja.

Annars er allt gott að frétta af mér og syni mínum. Ég fór til læknis í dag og hann var bara nokkuð sætur eldri maður. Þurfti að afklæða mig það var ekki auðvelt!!!!! var samt að pæla hvort ég ætti að blika hann, en gerði það reyndar ekki.  Nóg í dag bæbæbæ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Sigmarsdóttir

Ef ég hefði verið þú þá hefði ég hiklaust blikkað hann og gott betur en það.

Jóhanna 

Jóhanna Sigmarsdóttir, 8.2.2007 kl. 19:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband